ความสามารถในแต่ละเทคโนโลยีการติดตั้งระบบสื่อสารนั้น ย่อมมีรายละเอียดที่แตกต่างกัน ที่สำคัญคือการทำความเข้าใจ ว่าระบบการสื่อสารแบบไหน ที่ตรงกับความต้องการ และตอบโจทย์ธุรกิจคุณมากที่สุด
หากรูปแบบของธุรกิจ สินค้า หรือการบริการ ต้องรับสายลูกค้าทั้งวัน บางครั้งก็รับไม่ทัน จะโทรกลับก็ไม่มีบันทึกการโทร อาจทำให้ลูกค้าไม่ปลื้มเอาได้
การหาผู้ช่วยเป็นระบบ Call Center อย่าง ISSABEL อาจจะเหมาะกับธุรกิจของคุณค่ะ

Issabel เหมาะสำหรับ Call Center
- มี Report แสดงการรับสายแบ่งตามประเภทการโทรเข้า
- มี Report แสดงคุณภาพการรับสายของพนักงาน
- มี Report แสดงรายละเอียดสายโทรเข้า Miss Call การรอสาย
- มีระบบประเมินคะแนนความพึงพอใจ
- สามารถร่วมสายสนทนาได้
ประโยชน์ที่จะได้รับจาก Issabel
- Report ละเอียด
- ประหยัดค่าใช้จ่าย
- ไม่ต้องลงทุนตู้สาขา
- ไม่ต้องเดินสายโทรศัพท์ใหม่
- ไม่จำกัดจำนวนคู่สายภายใน

หากมีข้อสงสัย หรือยังไม่มั่นใจ ว่าธุรกิจ หรือองค์กรของคุณนั้น เหมาะกับโซลูชั่นการสื่อสารตัวไหน สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยนะคะ ที่เบอร์ 02-026-1900 เพื่อรับคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์ในการทำงานมากกว่า 10 ปี