จุดเด่น 5 ข้อ ที่ต้องเลือกใช้ ระบบ 3CX

จุดเด่น 5 ข้อ ที่ต้องเลือกใช้ ระบบ 3CX

ถึงจะเป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัย และมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์การทำงานในองค์กรอยู่มากมาย แต่ 3CX กลับช่วยให้คุณประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากกว่าที่คิด รวมถึงข้อดีอื่นๆ อีก 5 ข้อ ที่จะช่วยให้คุณตัดสินใจเปลี่ยนมาใช้ระบบ 3CX ได้ง่ายขึ้น

1.3CX ช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย

การเปลี่ยนระบบโทรศัพท์จาก PBX แบบเดิม มาเป็น IP PBX จะช่วยให้ทุกบริษัทลดค่าใช้จ่ายการโทรได้อย่างมาก ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เพิ่มผู้ใช้งานได้ไม่จำกัด โทรหากันฟรีระหว่างเบอร์ภายใน เช่น คนละสาขา และยังเลือก SIP Trunk ของคุณเองได้ ที่สำคัญคือค่าบริการรายเดือนที่ไม่แพง อย่างของ Smart Voice ก็เริ่มต้นที่เดือนละ 3,000 บาทเท่านั้น

2.3CX เป็นแพลตฟอร์มแบบเปิด

3CX เป็นระบบที่ลูกค้าสามารถควบคุมระบบและข้อมูลได้ด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น การเลือกและควบคุมหมายเลขโทรศัพท์, SIP Trunk, ผู้ให้บริการคลาวด์, ฮาร์ดแวร์ แม้แต่สถานที่ตั้งหรือคลาวด์ เพราะไม่ได้ผูกลูกค้าของคุณไว้ใน SIP Trunks, โทรศัพท์หรือ Hosters นั่นเองค่ะ

3.3CX ทำงานได้จากทุกที่

นอกจาก 3CX จะมีฟังก์ชั่นต่างๆ ที่ตอบโจทย์กับธุรกิจในยุคใหม่แล้ว ยังสามารถใช้งานได้จากทุกที่ โดยการสื่อสารผ่าน Web Client / Windows / Mac ผ่าน PC, Notebook, Tablet รองรับการทำงานบนทุก Platform ซึ่งบริการต่างๆ นี้ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

4.3CX ติดตั้งง่าย

3CX สามารถติดตั้ง On-Premise บน MiniPC หรือ Virtualize บน Server ที่มี สามารถปรับใช้ในระบบคลาวด์ด้วย PBX Express ใน Google, Amazon หรือ Azure ให้การ Config โทรศัพท์และ SIP Trunks ได้อย่างอัตโนมัติ

5.3CX จัดการง่าย

นอกจากจะติดตั้งง่ายแล้ว 3CX ยังเป็นระบบที่จัดการได้ง่ายอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการกำหนดค่าโทรศัพท์ การอัพเดทเฟิร์มแวร์ที่ได้รับการทดสอบโดย 3CX ซึ่งสามารถอัปเดตและอัปเกรดได้โดยอัตโนมัติ ไม่ต้องยุ่งยาก และไม่ล้าสมัย

สำหรับผู้ประกอบการท่านใดที่สนใจ ลองสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยนะคะ ที่เบอร์ 02-026-1900 เพื่อรับคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์ในการทำงานมากกว่า 10 ปี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า











ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า
Call Now Button