จุดเด่น 5 ข้อ ที่ต้องเลือกใช้ ระบบ 3CX
ถึงจะเป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัย และมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์การทำงานในองค์กรอยู่มากมาย แต่ 3CX กลับช่วยให้คุณประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากกว่าที่คิด รวมถึงข้อดีอื่นๆ อีก 5 ข้อ ที่จะช่วยให้คุณตัดสินใจเปลี่ยนมาใช้ระบบ 3CX ได้ง่ายขึ้น
1.3CX ช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย
การเปลี่ยนระบบโทรศัพท์จาก PBX แบบเดิม มาเป็น IP PBX จะช่วยให้ทุกบริษัทลดค่าใช้จ่ายการโทรได้อย่างมาก ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เพิ่มผู้ใช้งานได้ไม่จำกัด โทรหากันฟรีระหว่างเบอร์ภายใน เช่น คนละสาขา และยังเลือก SIP Trunk ของคุณเองได้ ที่สำคัญคือค่าบริการรายเดือนที่ไม่แพง อย่างของ Smart Voice ก็เริ่มต้นที่เดือนละ 3,000 บาทเท่านั้น
2.3CX เป็นแพลตฟอร์มแบบเปิด
3CX เป็นระบบที่ลูกค้าสามารถควบคุมระบบและข้อมูลได้ด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น การเลือกและควบคุมหมายเลขโทรศัพท์, SIP Trunk, ผู้ให้บริการคลาวด์, ฮาร์ดแวร์ แม้แต่สถานที่ตั้งหรือคลาวด์ เพราะไม่ได้ผูกลูกค้าของคุณไว้ใน SIP Trunks, โทรศัพท์หรือ Hosters นั่นเองค่ะ

3.3CX ทำงานได้จากทุกที่
นอกจาก 3CX จะมีฟังก์ชั่นต่างๆ ที่ตอบโจทย์กับธุรกิจในยุคใหม่แล้ว ยังสามารถใช้งานได้จากทุกที่ โดยการสื่อสารผ่าน Web Client / Windows / Mac ผ่าน PC, Notebook, Tablet รองรับการทำงานบนทุก Platform ซึ่งบริการต่างๆ นี้ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
4.3CX ติดตั้งง่าย
3CX สามารถติดตั้ง On-Premise บน MiniPC หรือ Virtualize บน Server ที่มี สามารถปรับใช้ในระบบคลาวด์ด้วย PBX Express ใน Google, Amazon หรือ Azure ให้การ Config โทรศัพท์และ SIP Trunks ได้อย่างอัตโนมัติ
5.3CX จัดการง่าย
นอกจากจะติดตั้งง่ายแล้ว 3CX ยังเป็นระบบที่จัดการได้ง่ายอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการกำหนดค่าโทรศัพท์ การอัพเดทเฟิร์มแวร์ที่ได้รับการทดสอบโดย 3CX ซึ่งสามารถอัปเดตและอัปเกรดได้โดยอัตโนมัติ ไม่ต้องยุ่งยาก และไม่ล้าสมัย

สำหรับผู้ประกอบการท่านใดที่สนใจ ลองสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยนะคะ ที่เบอร์ 02-026-1900 เพื่อรับคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์ในการทำงานมากกว่า 10 ปี